Phòng Pháp Chế

Bạn Sẽ Làm Gì

• Tham mưu, tư vấn cho Ban giám đốc, các phòng, Ban/đơn vị toàn bộ các vấn đề pháp lý liên quan đến mọi hoạt động kinh doanh của công ty
• Đề xuất với Giám đốc các giải pháp hỗ trợ kinh doanh liên quan đến thủ tục pháp lý theo yêu cầu của khách hàng
• Xây dựng và triển khai thực hiện công việc kinh doanh của phòng – theo kế hoạch mục tiêu của Công ty đề ra.
• Tiếp nhận thông tin từ các khách hàng và yêu cầu hỗ trợ kinh doanh của Giám đốc; hoàn thành mục tiêu kinh doanh đề ra từ Ban Giám đốc.
• Soạn thảo bộ hồ sơ pháp lý và các tài liệu liên quan.
• Hướng dẫn, tư vấn các thủ tục pháp lý, hỗ trợ khách hàng chuẩn bị các tài liệu, hồ sơ.
• Theo dõi, giám sát, cập nhật, báo cáo tất cả các hoạt động liên quan đến công việc kinh doanh của công ty.
• Quản lý các nguồn sản phẩm của công ty, thông tin khách hàng, hỗ trợ khách hàng các dịch vụ liên quan đến việc mua các sản phẩm của công ty.

Chuyên Môn Của Bạn

• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Luật
• Kinh nghiệm 2 năm làm việc trở lên vị trí tương đương tại các Công ty khác.
• Am hiểu thị trường BĐS ở nhiều phân khúc khác nhau; Am hiểu luật dân sự, luật doanh nghiệp, luật kinh doanh bất động sản; luật nhà ở, luật xây dựng và các văn bản pháp luật có liên quan;
• Tinh thần làm việc sáng tạo, độc lập và khả năng làm việc nhóm, chịu áp lực công việc cao.
• Tự tin và có đam mê nghề nghiệp và gắn bó lâu dài với công ty.
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt.
• Cẩn thận, chi tiết, có khả năng tổ chức, quản lý công việc hiệu quả
• Năng động, nhiệt tình, đam mê Bất động sản, ngoại hình khá.
• Có khả năng “TẠO RA GIÁ TRỊ TÀI CHÍNH TỪ CHÍNH NĂNG LỰC CỦA BẢN THÂN”

Quyền Lợi Được Hưởng

– Mức lương: Cạnh tranh theo thị trường (theo đúng khả năng và năng lực của ứng viên).
– Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
– Chế độ phúc lợi, đãi ngộ: Nghỉ và thưởng các ngày lễ, tết, phép, thăm hỏi, du lịch, nghỉ mát.
– Môi trường làm việc Chuyên nghiệp – Năng động – Thân thiện.
– Có điều kiện để phát triển và thăng tiến trong nghề nghiệp.

Hồ sơ xin việc gửi về theo địa chỉ:

  1. Phòng Tổng Hợp – CÔNG TY THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP XANH HÀ – 
    Thủy Văn, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh.
    Số điện thoại: 02413.841.848 (Hotline : 0945.003.040)
  2. Hạn nộp hồ sơ đến hết ngày : 26/09/2015
    Lưu ý: Ưu tiên hồ sơ nộp trực tiếp tại công ty

Hoặc gửi HS theo địa chỉ email: xanhha@xanhha.vn Yêu cầu:
• Đính kèm CV Tiếng Việt, Đơn xin việc Tiếng Việt.
• Đính kèm bản scan Bằng tốt nghiệp, Bảng điểm, Sơ yếu lí lịch, Chứng minh thư.

About xanhha

No Comments

    Leave a Reply

    Your email address will not be published.

    You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>