Phòng Hành Chính – Nhân Sự

Bạn Sẽ Làm Gì

1. Tham mưu cho HĐTV, Ban TGĐ về cơ cấu tổ chức, bộ máy của Công ty, xây dựng, triển khai chính sách và tuyển dụng nhân sự phục vụ sản xuất kinh doanh.
2. Điều hành mọi hoạt động của Phòng Hành Chính Nhân Sự theo đúng chức năng, nhiệm vụ được giao.
3. Xây dựng Quy chế lương, thưởng, các chính sách đãi ngộ, phúc lợi, thu hút và giữ chân nhân sự giỏi, kích thích động viên tinh thần cán bộ công nhân viên gắn bó hăng say làm việc và tổ chức, giám sát thực hiện.
4. Định biên, tuyển dụng bộ máy nhân sự cho công ty.
5. Xây dựng quy trình, kế hoạch tuyển dụng, tiêu chí tuyển dụng và tổ chức thực hiện tuyển dụng nhân sự đảo bảo tuyển được nhân sự giỏi, đúng người, đúng việc, đáp ứng được yêu cầu công việc.
6. Xây dựng các quy trình đào tạo, kế hoạch đào tạo, ngân sách đào tạo, nội dung đào tạo, phương pháp đào tạo, đối tượng đào tạo và tổ chức đào tạo cán bộ nhân viên theo kế hoạch đã được phê duyệt.
7. Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả công việc, hiệu quả sử dụng lao động, hiệu quả tuyển dụng và đào tạo và tổ chức, hướng dẫn đánh giá trong toàn Công ty.
8. Tổ chức thực hiện công tác Bảo hộ lao động, an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ trong toàn Công ty và đơn vị trực thuộc.
9. Quản lý các công việc hành chính của công ty và theo dõi chi phí hành chính
10. Phụ trách mua sắm tài sản cố định, công cụ dụng cụ và đồ dùng cho văn phòng Công ty.
11. Thực hiện các thủ tục nhân sự, chấm công, tính lương, thưởng cho nhân viên.
12. Thực hiện các thủ tục liên quan với cơ quan nhà nước về lao động, hành chính: BHYT, BHXH, BHTN
13. Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao từ Ban Giám Đốc

Chuyên Môn Của Bạn

– Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên tại các Công ty có số lượng nhân viên trên 100, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ.
– Có bằng Đại học chuyên ngành trở lên.
– Am hiểu Luật LĐ, Luật thuế TNCN, Luật CĐ, BHXH, BHYT
– Có kinh nghiệm tuyển dụng, huấn luyện, đào tạo.

Quyền Lợi Được Hưởng

– Mức lương: Cạnh tranh theo thị trường (theo đúng khả năng và năng lực của ứng viên).
– Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
– Chế độ phúc lợi, đãi ngộ: Nghỉ và thưởng các ngày lễ, tết, phép, thăm hỏi, du lịch, nghỉ mát.
– Môi trường làm việc Chuyên nghiệp – Năng động – Thân thiện.
– Có điều kiện để phát triển và thăng tiến trong nghề nghiệp.

Hồ sơ xin việc gửi về theo địa chỉ:

  1. Phòng Tổng Hợp – CÔNG TY THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP XANH HÀ – 
    Thủy Văn, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh.
    Số điện thoại: 02413.841.848 (Hotline : 0945.003.040)
  2. Hạn nộp hồ sơ đến hết ngày : 26/09/2015
    Lưu ý: Ưu tiên hồ sơ nộp trực tiếp tại công ty

Hoặc gửi HS theo địa chỉ email: xanhha@xanhha.vn Yêu cầu:
• Đính kèm CV Tiếng Việt, Đơn xin việc Tiếng Việt.
• Đính kèm bản scan Bằng tốt nghiệp, Bảng điểm, Sơ yếu lí lịch, Chứng minh thư.

About xanhha

No Comments

    Leave a Reply

    Your email address will not be published.

    You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>